Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Vẻ đẹp không gian nội thất cùng rèm cửa cao cấp.

Lĩnh vực trang trí nội thất (trang trí màn cửa, ghế sofa, đèn trang trí, kệ, thảm trải sàn..) đang ngày một phát triển mạnh mẽ do nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của mọi người đang ngày một tăng cao. Ai cũng muốn trang trí cho không gian sống của mình thêm đẹp và sang trọng, nhằm tạo ấn tượng với mọi người, đồng thời tạo một không gian thoải mái, thư giãn để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

 


Nhưng để tạo được một không gian đẹp và thoải mái, đòi hỏi bạn phải tạo được sự liên kết và hòa hợp giữa các vật trang trí trong không gian nội thất của công trình. Phải có sự hài hòa về màu sắc cũng như họa tiết thì không gian của bạn mới trở nên hài hòa và trở nên đẹp hơn. Chúng ta cùng tham khảo một số mẫu trang trí không gian nội thất đẹp, có sự liên kết chặt chẽ và hài hòa, để rút cho mình những kinh nghiệm hay trong việc trang trí không gian.


ở không gian nội thất phía trên, các bạn dễ dàng nhận thấy được sự liên kế về họa tiết, màu sắc giữa tấm màn cửa và vải bọc sofa, chúng gần như là giống nhau, nhìn vô không gian này chúng ta thấy được một sự kết nối giữa các vật trang trí cơ bản này. Không cần quá cầu kỳ, nhưng vẫn tạo được nét đẹp và sự sang trọng trong không gian.





Màu sắc màn của cùng tông màu của tường và bộ ghế sofa

Qua những mẫu thiết kế này, chúng ta nhận ra một điều cơ bản rằng tông màu của các vật trang trí (màn cửa, sofa, bàn ghế, màu tường ...) có sự liên kết và bổ trợ cho nhau rất chặt chẽ, không có bất kỳ một tông màu nào quá nổi bật hoặc quá chìm trong tổng thể. Đây chính là yếu tố quan trọng để tạo một không gian đẹp trong không gian nội thất của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét