Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long - Điểm nhấn 5 sao.

Trải qua quá trình hình thành và hoạt động trong một thời gian dài, những công trình rèm cửa cao cấp mà Tân Hoàng Long đã thi công và lắp đặt ngày một nhiều. Từ các hạng mục công trình nhà ở dân dụng, cho đến những hạng mục công trình lớn hơn như biệt thự, villas, rèm cửa cao cấp cho các khu nhà mẫu dự án, cho đến những hạng mục cung cấp và lắp đặt rèm cửa cao cấp cho các công trình lớn hơn như bệnh viện, khu hành chính, cho các cao ốc, hệ thống văn phòng .... mỗi một công trình đều đem lại cho rèm cửa Tân Hoàng Long những kinh nghiệm và sự thành công.

Thông qua mỗi công trình lớn nhỏ, rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long càng khẳng định chất lượng trong từng sản phẩm rèm cửa cao cấp, sự chuyên nghiệp trong quá trình thi công, đem lại sự tin cậy và tin tưởng từ khách hàng và đối tác cho Tân Hoàng Long.

Và cũng mới đây, rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long vừa hoàn thành dự án lớn mang tầm cỡ quốc gia, đó chính là hạng mục cung cấp và lắp đặt màn cửa và màn hội trường cho khu hành chính tỉnh Lâm Đồng. Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, bằng sự uy tín và chất lượng sản phẩm, rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long đã vinh dự được làm đơn vị thi công hạng mục này cho công trình.




Cũng chính từ sự chất lượng và cao cấp trong sản phẩm, cùng sự chuyên nghiệp trong khâu thi công lắp đặt, rèm cửa cao cấp lại một lần nữa được đối tác lớn là khách sạn 5 sao Imperial Vũng Tàu tin tưởng và kí kết hợp đồng để rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long trở thành một trong những đơn vị thi công hạng mục cung cấp và thi công rèm cửa cao cấp cho khu khách sạn cao cấp đang trong giai đoạn hoàn thành của The Imperial Hotel.







Tên tuổi của rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long ngày càng được khẳng định và được nhiều khách hàng, đối tác biết đến thông qua những công trình mà rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long đã thực hiện nói chung và chất lượng của những sản phẩm rèm cửa cao cấp nói riêng.

Đến với rèm cửa cao cấp Tân Hoàng Long để cảm nhận vẻ đẹp của không gian nội thất thông qua những sản phẩm rèm cửa cao cấp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét